1. Trách nhiệm
- Làm việc với MKT Director hoặc CEO để thiết lập chiến lược tiếp thị cho công ty.
- Hiểu biết rộng về các lĩnh vực truyền thông khác nhau như quảng cáo, quan hệ công chúng và quản lý sự kiện.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán và liên lạc với các đại lý tiếp thị của bên thứ ba.
- Xây dựng và cung cấp nội dung và các kế hoạch truyền thông xã hội.
- Xem xét ngân sách bộ phận và đảm bảo rằng ngân sách chi tiêu mang lại lợi tức đầu tư.
- Quản lý thiết kế và sản xuất các hình thức quảng cáo, chẳng hạn như trang web và tài liệu quảng cáo.
- Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu, quản trị rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông… để cải thiện hệ thống tiếp thị – truyền thông.
- Chịu trách nhiệm nội dung cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của trung tâm.
2. Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Marketing, PR, Báo chí, Truyền thông…
- Kỹ năng tiếng Anh (giao tiếp, học thuật, chuyên ngành…) từ mức khá trở lên cả 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point…).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề…
- Có kinh nghiệm trong việc xác định đúng mục tiêu khách hàng, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng của các kênh tiếp thị nhằm lên chiến dịch quảng bá thu hút, mang tính giáo dục và thúc đẩy.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR – Marketing mảng giáo dục.
Vui lòng gửi thông tin về email : [email protected]
Add Comment