1. Trách nhiệm
- Tìm hiểu, cập nhật các xu hướng marketing mới nhất bằng cách thu thập, phân tích, tổng hợp dữ liệu, lên kế hoạch đề xuất triển khai…
- Nghiên cứu định kỳ và đột xuất về các sản phẩm, dịch vụ của trung tâm, của các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu phụ huynh, học sinh về các khóa học, phát triển thị trường cho các khóa học mới.
- Xây dựng, quản trị nội dung trang web, các mạng xã hội, nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch SEO, đo lường hiệu quả…
- Chạy chiến dịch quảng cáo, cập nhật xu hướng người dùng, giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số.
- Tham gia triển khai tổ chức, theo dõi tiến độ các sự kiện.
- Thiết lập danh sách quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác, các nhà cung cấp có liên quan.
- Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu, quản trị rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông… để cải thiện hệ thống tiếp thị – truyền thông.
- Chịu trách nhiệm nội dung cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của trung tâm.
2. Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân Marketing, PR, Báo chí, Truyền thông…
- Kỹ năng tiếng Anh (giao tiếp, học thuật, chuyên ngành…) từ mức khá trở lên cả 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point…).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề…
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR – Marketing.
Vui lòng gửi thông tin về email : [email protected]
Add Comment